วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

น้องตองเป็นรีดเดอร์

1 2 3 เอ้า 1 2 3เอ้าเอ๊ะ เสียงอะไรไปดูกันดีกว่า อ้อน้องตองกับเพื่อนๆนี่่น่าซ้อมรีดกันอย่างขยันขันแข็งเลยนะ รู้สึกดีมาก สําหรับ 2 ปีที่ผ่านมาสนุก มาก ขอขอบคุณทุกคนที่ทําให้หนูได้เป็นรีดในวันนีู้๋ ขอบคุณ พี่อู๋ พี่ตาถัาปีหน้าเป็นอีกจะเอารูปมาฝากคะ

วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2554

ไปทะเลชะอํา กับคุณยาย กันเถอะ

คุณยายเป็นคนเชียงรายมาหา เราที่กรุงเทพ เราเลยได้
โอกาสพาคุณยายไปเที่ยวชะอําเพราะคุณยายอยากทานหอยนางลมแบบ สดดดเราจึง ไปชวนพี่มิไปด้วย วันนั้นเราเล่นนํ้ากันสนุกมากแถมยังได้ทานกุ้ง ปลาแบบสดๆกันอีกด้วย หลังจากนั้นเราก็ไปเ่ล่นนํ้าที่แก่งกระจาน นํ้าเยนนน มากเลยคะอย่าพึ่ง อิจฉา พวกเรานะคะเรายังจะไปเที่ยวกันอีก หลายที่ ถ้าไปที่ไหนจะมาบอกนะคะ

วันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

AF7 new seasons

น้องตองจ้า

วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2552

ทะเล สวนสน ระยอง

หลังจากหลับพักผ่อนพอให้หายเหนื่อย เราก็ออกจากจันทบุรีม่งหน้าไประยองกัน แวะซื้อของทะเล ปลาหมึก, กุ้ง , ปูม้าปูทะเล , หอยนางรม ให้ที่ร้านย่างให้ สดดดด มากมากเลย

แล้วเราก็ แวะชายหาดเติมพลังกันก่อน ค่อยหาที่พักผ่อนสบาย สบายกัน เพื่อชดเชยที่หนื่อยมาก่อนหน้านี้

นี่ไงที่พักของเรา มีสระว่ายน้ำติดหาดทรายเลยนะ สวยไหมจ๊ะ

ไหว้พระ ที่เขาคิฏชกูฏ ชมทะเลสวนสน ระยอง

เสาร์หลายอาทิตย์ที่ผ่านมา 7 ก.พ. 2552 ตั้งใจว่าจะไปตั้งแต่อาทิตย์ก่อนแล้ว แต่บัวบอกให้รอไปพร้อมกับพี่จัน บอกล่วงหน้าแล้วนะ ออกจากบ้านกำนันแม้น ตอนเย็น แวะไปกินข้าวมันไก่เจ้าประจำที่เอสเค แล้วก็ตีรถออกวงแหวนใต้กันเลย ออกจากกทม 6 โมง ถึงจันทบุรี ตอน 5 ทุ่มได้ มาถึงก้เข้าไปไหว้พระ9วัดที่วัด แล้วไปซื้อตั๋วรอรถ4วีล ขึ้นเขาเป็นชั่วโมงเลย พอได้ขึ้นก้ต้องไปต่อรถอีกที่ แล้วต้องลงเดินขึ้นเขาอีกหลายกิโล

น้องตองน้องต้า เก่งมากเลย ไม่เคยตื่นดึกมาก่อนแต่ก้ไม่งอแง เดินขึ้นเขาเองตลอดทาง เหนื่อยสุด สุดดดด

วันจันทร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2552

พรหมลิขิตให้เจอน้องเนย ที่ ปาย Coffee In Love...r

น้องต้นน้ำ ค่ะ 4 พ.ย. 2551

น้องต้นน้ำ ค่ะ เป็นลูก แม่ต่าย พ่อสัญญา หนูเกิดที่นครสวรรค์ ค่ะ